24 thg 5, 2016

Thợ làm trần vách thạch cao giỏi tay nghề cao


Thợ sơn sửa nhà trọn gói, sơn cửa gỗ, sơn cửa sắt, chống thấm, điện nước chuyên nghiệp tại Hà Nội, báo giá sơn nhà giá rẻ nhất. Tel: 0965.559.334 hoặc 0945.812.886. Website: http://thosonnhadep.net/ http://thosonsuanhagiarenhat.blogspot.com/
Mảng sơn nhà, làm thạch cao thuộc phần trang trí nội thất ngoại thất ngôi nhà khi ngôi nhà đã đến giai đoạn hoàn thiện. Thạch cao trang trí là một trong những sản phẩm độc đáo nhất có thể được sử dụng để trang trí cho trần nhà của bạn thêm phần mới lạ, bởi nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, với nhiều kiểu dáng độc đáo nên sẽ luôn đem lại sự ấn tượng cho trần nhà.
Những chi tiết trang trí gờ nổi với những họa tiết, những kiểu kết hợp, phối màu giữa trần, tường nhà hợp lý sẽ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Đối với những không gian trang trọng như phòng khách, thì kiểu kết hợp cổ điển giữa phào (đường chỉ ở mép trần nhà) với miếng trang trí giữa trần là phổ biến nhất.
Thợ làm trần vách thạch cao giỏi tay nghề cao - mau tran nha thach cao dep

Chi tiết kiến trúc phức tạp sẽ đạt hiệu quả cao nhất nếu nó đối lập với màu tường và trần nhà. Phào nhà trắng sẽ tạo cảm giác cao, thoáng, còn phào nhà sẫm sẽ tạo được sự chú ý cho ranh giới của căn phòng. Để tối đa hóa sự tương phản, những phần gờ nổi nên được đặt bên trên màu trần sẫm hơn màu tường. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí bằng gờ nổi và họa tiết còn có tác dụng phân chia ranh giới một cách rõ ràng khi bạn sơn tường nhà và trần với hai màu tương đồng nhau.
thi cong tran thach cao dep

Ngoài ra, kiểu trang trí cấu trúc theo ô có thể tạo được một cách phân chia lớn cho trần nhà bằng phẳng. Bên cạnh đó, nó còn làm cho trần nhà có vẻ cao hơn vào ban ngày và ánh sáng căn phòng sẽ ấm cúng hơn vào ban đêm. Tuy nhiên, trong xu hướng thiết kế trần nhà hiện nay, đặc biệt ở mảng trần nổi, người sử dụng ngày càng chuộng các loại tấm trần trang trí có họa tiết hoa văn đẹp, phù hợp với tông màu chủ đạo của căn nhà.
Trong xã hội hiện đại ngày nay vật liêu thạch cao chiếm vị trí quan trọng trong việc thiết kế và thi công các công trình xây dựng như: lam tran thach cao nhà ở hộ gia đình,văn phòng,chung cư,cửa hàng....bởi tính đa dạng về mẫu mã,chủng loại,quy cách...Đặc biệt thạch cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như:chống cháy,chống ẩm,cách âm,tiêu âm...
Từ khoáng thạch cao sau khi được nung,điều chế và thử nghiệm kỹ lưỡng đã cho ra tấm thạch cao ngày nay.
Tấm thạch cao là vật liệu không thể thiếu và được sử dụng phổ biến để làm trần,vách(tường) cho tất cả công trình xây dựng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt và đặc biệt có giá thành khá rẻ so với các vật liệu khác cùng chức năng.
Để đạt được chất lượng tốt nhất cho trần vách thạch cao ngoài việc chọn vật liệu tốt thì việc thi công phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
Tho lam tran thach cao tai ha noi, báo giá sơn nhà trọn gói hiện là đội thợ làm trần vách thạch cao uy tín,chất lượng và có giá rẻ nhất trên thị trường.
Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao.Thợ làm trần thạch cao chúng tôi đã mang đến cho tất cả các khách hàng những mẫu trần thạch cao đẹp với chất lượng tốt nhất.
Là đội thợ hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu chung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
*Sản phẩm của thợ làm trần vách thạch caocủa chúng tôi bao gồm:
-trần,vách thạch cao xương chìm.
-Trần thạch cao xương nổi (trần thả).
-trần nhựa.
-trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước,cách âm,cách nhiệt.
-sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với tho lam tran thach cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét