15 thg 9, 2019

Thợ sơn tâm sự về cuộc sống Hà Nội

Alo, alo đội thợ sơn nhà đẹp xin chào tất cả mọi người. Chúc mọi người một ngày mát mẻ và tốt lành.
 Hôm nay em thực hiện bài viết này để chia sẻ lên các diễn đàn và blog với mục đích vui vẻ là chính, tâm sự với các bạn trẻ, và những người em những người đang quan tâm tới mình tới công việc và cuộc sống của mình. Thực ra tất cả chúng ta những người trẻ đang loanh quanh trong cuộc sống và trong công cuộc kiếm tiền, chắc cũng thắc mắc. Và từng hỏi tại sao mình đã từng là những học sinh khá, giỏi vậy mà bây giờ ra ngoài cuộc sống vẫn nghèo, vẫn lương thấp vẫn đi sớm về khuya mà đồng lương ba cọc ba đồng. Thời học sinh thời sinh viên bạn đã từng là những học sinh giỏi giải được rất nhiều bài khó, không phải ai cũng làm được, vậy không có cớ gì mà bài toán kiếm tiền các bạn lại không giải được. Cùng bí quyết hôm nay tôi muốn chia sẻ ở đây đó là chỉ có cách chúng ta hãy đọc thật nhiều sách, thật chuyên sâu về mình vực mình đang theo đuổi, sau đó đọc thêm về tất cả những lĩnh vực khác nhau. Đam mê để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, thì sau đó các bạn ắt sẽ kiếm được rất nhiều tiền...Đừng quên ghé thăm web của chúng tôi để biết chúng tôi đã, đang và sẽ làm gì nhé. 

Đương nhiên cuộc sống là thực sự khó khăn rồi, nhưng không phải là không có cách. Nếu chúng la luôn nhìn mọi thứ theo cách lạc quan, cơ hội luôn đến xung quanh mình thì lúc nào chúng ta cùng thấy cuộc sống còn nhiều điều mới mẻ cần học hỏi, khám phá, lao động và hi sinh.
Và ta muốn thay đổi mọi thứ xung quanh ta thì trước hết ta cần thay đổi bản thân mình, mình đã tự thay đổi mình theo hướng tích cực chưa? hay chỉ đòi hỏi người khác thay đổi còn bản thân mình không chịu thay đổi.
Kế hoạch của bạn là gì, mục tiêu của bạn trong ngắn hạn 2 năm là gì, trong dài hạn 10 năm là gì? Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì thì bạn sống đúng hơn là phần CON thôi chứ chưa hoàn thiện được phần NGƯỜI
 Dịch vụ sơn nhà tại Hà Nội Hùng Sơn xin kính chào qúy khách hàng.  Chào mọi người, cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét