19 thg 12, 2019

Có dùng sơn trắng thay sơn lót được không?

Sơn lót là gì? Có dùng sơn trắng thay cho sơn lót được không? Chung quy là dân ta đều muốn ngon rẻ và tiết kiệm chứ "sơn trắng" và "sơn lót" từ ngữ có đã khác nhau rồi, còn nói về nghĩa và tác dụng thì hoàn toàn khác nhau nha các bác. 
 Sơn lót là gì? Sơn lót là lớp sơn lót ban đầu lăn lên tường, mục đích là làm lớp nền có tác dụng chống thấm ẩm, rêu mốc, kháng kiềm, liên kết giữa các lớp sơn. Còn sơn trắng thì sơn là màu trắng, chứ không phải sơn lót. Nhiều người lầm tưởng rằng vì sơn màu trắng giống sơn lót, nên cho thay thế vào cũng được là hoàn toàn sai lầm. Sơn trắng thuộc sơn phủ, cũng giống như bao màu khác.
 Ví dụ nhiều bác thích sơn màu vàng, nhiều bác thích sơn màu trắng thì biệt thự màu trắng đó, trông rất đẹp và sang ạ.

Nhà mới thì đương nhiên là phải sơn lót rồi ạ, vì vừa chống thấm ẩm, kháng kiềm, vừa đảm bảo độ kết dính giữa lớp sơn phủ và bề mặt tường. Sơn lót vừa để làm nổi lên lớp sơn màu nữa. 
Còn sơn lại nhà thì không cần thiết phải sơn lót, có điều kiện thì sơn lót càng tốt, không thì cũng không sao
 >>> Xem thêm: Nên sơn nhà hay ốp lát gạch thì tốt? Sơn lót là gì?
 Sơn lót làm gì? Mọi thắc mắc về sơn xin liên hệ anh Hùng 0965 559 334 & 0945 812 886 Báo giá sơn nhà mới nhất xem ở đây: thợ sơn nhà tại hà nội
 Xin quý khách lưu ý là báo giá trên dành cho sơn lại nhà cũ, mà sơn lại nhà cũ, không nhất thiết phải dùng sơn lót ạ. Bởi vì bề mặt tường nhà cũ nhiều hộ vẫn còn đẹp và khá mới. Và ngày nay đã có nhiều loại sơn phủ có thành phần rất tốt nên hoàn toàn có thể sơn lại trực tiếp ạ. 
 Chúc quý khách hàng có những ngôi nhà đẹp. Đừng ngại khi gọi đến đội tho son của chúng tôi. Tel: 0965.559.334 hoặc 0945.812.886 luôn phục vụ 24/7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét